บน TikTok Live เป็นวิธีที่สนุกในการโต้ตอบกับผู้สร้างคนโปรดของคุณ แต่ถ้าคุณกำลังคิดที่จะส่งของขวัญ Lion อันโด่งดังให้ใครสักคน ให้เตรียมเสียเงินเป็นจำนวนมาก การค้นหาวิดีโอสดบน TikTok นั้นง่ายพอ สตรีมสดบางรายการปรากฏขึ้นขณะเลื่อนดูวิดีโอบนแท็บหน้าแรก หรือคุณสามารถแตะปุ่ม “ถ่ายทอดสด”

ที่ด้านบนซ้ายของหน้าจอเพื่อเรียกดูสตรีมสดที่กำลังดำเนินอยู่ทั้งหมด สตรีมแบบสดแต่ละรายการจะมีความคิดเห็นแบบสด ส่วนถาม & ตอบสำหรับถามคำถามที่โดนใจครีเอเตอร์ และปุ่ม ‘ดอกกุหลาบ’ ที่ให้คุณส่งดอกกุหลาบเสมือนจริงไปยังบุคคลที่คุณกำลังดูอยู่การนำเสนอบนวิดีโอ TikTok Live คือปุ่ม ‘ของขวัญ’ การแตะที่นี่จะแสดงของขวัญอื่นๆ มากมาย

ที่คุณสามารถส่งให้กับสตรีมเมอร์แบบสดได้ นอกจากของขวัญดอกกุหลาบแล้ว คุณยังสามารถส่ง Finger Heart ดอกไม้ น้ำหอม หมีแพนด้า และอีกมากมาย ของขวัญมากมายมีให้ในราคา 5 หรือ 99 เหรียญ ในขณะที่ของขวัญอื่นๆ อาจมีราคาสูงถึง 1,000 เหรียญ หนึ่งในของขวัญ TikTok Live

ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดคือสิงโต การส่งสิงโตบน TikTok Live จะแสดงสิงโตเสมือนจริงที่เดินไปที่หน้าจอและคำรามใส่ผู้สร้างและผู้ชม มันเป็นหนึ่งในของขวัญ TikTok Live ที่น่าประทับใจที่สุดที่คุณสามารถส่งให้ใครก็ได้ — แต่ของขวัญ Lion ราคาเท่าไหร่ล่ะ? ด้วยราคา 29,999 เหรียญ Lion บน TikTok Live เป็นหนึ่งในของขวัญที่แพงที่สุด

หากนั่นฟังดูมากมายสำหรับของขวัญ TikTok Live เพียงชิ้นเดียว นั่นก็เพราะว่าเป็นเช่นนั้น ผู้ใช้ TikTok สามารถซื้อเหรียญผ่านแพ็คเกจต่างๆ คุณสามารถใช้จ่าย $0.99 สำหรับ 65 เหรียญ, $4.99 สำหรับ 330 เหรียญ, $9.99 สำหรับ 660 เหรียญ เป็นต้น เหรียญส่วนใหญ่ที่คุณสามารถซื้อได้ในคราวเดียวคือ 16,500 เหรียญในราคา $249.99 ด้วย TikTok Live Lion ที่มีราคา 29,999 เหรียญ คุณต้องใช้เงินมากกว่า $400 เล็กน้อยเพื่อส่งเหรียญ คุณสามารถประหยัดเงินได้หากคุณซื้อเหรียญ TikTok Live เป็นครั้งแรก

แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม มีเหตุผลว่าทำไม Lion ถึงเป็นเรื่องใหญ่ใน TikTok Liveน่าแปลกที่สิงโตไม่ใช่ของขวัญที่แพงที่สุดใน TikTok Live ชื่อนั้นตกเป็นของของขวัญ TikTok Universe การส่งของขวัญนี้จะแสดงกล้องและสิ่งของอื่นๆ เสมือนจริง ตามด้วยโลโก้ ‘TikTok Live’ ขนาดใหญ่ที่บินเข้าหาหน้าจอ หากคุณต้องการส่งของขวัญนั้น

ให้เตรียมส่งมอบเหรียญ 34,999 เหรียญ หรือมากกว่า 500 ดอลลาร์สหรัฐฯ ของขวัญ TikTok Live Lion คุ้มค่าหรือไม่? มันขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจ การใช้จ่ายมากกว่า 400 ดอลลาร์สำหรับของขวัญ TikTok Live เสมือนอาจแพงเกินไปสำหรับคนส่วนใหญ่ เป็นวิธีที่น่าจดจำในการสปอยล์ครีเอเตอร์ที่คุณชอบ แต่ด้วยราคาที่สูงลิ่ว

มีเหตุผลว่าทำไมผู้คนถึงไม่ส่งของขวัญสิงโตให้บ่อยนักไม่ว่าผู้ใช้จะต้องการใช้เหรียญ TikTok 29,999 เหรียญกับสิงโตหรือหนึ่งเหรียญกับดอกกุหลาบ พวกเขาจะต้องซื้อเหรียญโดยใช้เงินจริงก่อน ในการทำเช่นนี้ ให้เปิดแอพ TikTok แล้วแตะปุ่มโปรไฟล์ที่ด้านล่างของหน้าจอ

ไปที่ ‘การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว’ แล้วแตะ ‘ยอดคงเหลือ’ กด ‘เติมเงิน’ และเลือกแพ็คเกจเหรียญ แพ็คเกจที่ถูกที่สุดเริ่มต้นที่ 0.99 ดอลลาร์ ในขณะที่แพงที่สุดสูงถึง 249.99 ดอลลาร์ ไม่ว่าจะเลือกแพ็กเกจใด มูลค่าของเหรียญ TikTok หนึ่งเหรียญยังคงเท่าเดิม โดยอยู่ที่ประมาณ 1.5 เซนต์ เมื่อเลือกแพ็คเกจแล้ว ให้ทำตามคำแนะนำเพื่อทำการซื้อบน Play Store หรือ App Store ให้เสร็จสมบูรณ์

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ https://tyreinternationalfestival.com/